Máy nghiền ngô công nghiệp phù hợp với các trang trại quy mô lớn

Với các trang trại chăn nuôi quy mô lớn, thì số lượng thức ăn được sử dụng hàng ngày rất nhiều, do vậy mà bà con nông dân cảm thấy vất vả và mệt mỏi.Nhưng với máy nghiền ngô công nghiệp thì công việc chế biến thức ăn trở nên rất đơn giản.

Máy nghiền ngô công nghiệp sự lựa chọn đúng đắn của bà con nông dân

Không chỉ được biết đến với công dụng là nghiền ngô, mà cả các nguyên liệu khác như thóc, đỗ tương, sắn khô….đều được nghiền nhỏ và mang đến số lượng thức ăn rất phong phú và giàu dưỡng chất cho vật nuôi.
Máy nghiền ngô công nghiệp mang đến năng suất rất lớn, chỉ trong vòng thời gian ngắn là khối lượng thức ăn được nghiền ra có thể sử dụng trong vòng nhiều ngày. Nếu như không có máy nghiền ngô sẽ khiến cho bà con gặp rất nhiều khó khăn, đồng thời lại mất rất nhiều công sức.
Đồng thời với máy nghiền ngô công nghiệp sẽ rất phù hợp với các trang trại chăn nuôi quy mô lớn, do số lượng vật nuôi nhiều cho nên mỗi ngày cần rất nhiều thức ăn và chỉ có máy nghiền ngô công nghiệp mới đáp ứng được nhu cầu của bà con.

Cách bảo trì vệ sinh máy nghiền ngô công nghiệp

Sau khi sử dụng xong thì bà con nên tiến hành vệ sinh để nhằm mục đích giúp cho máy được bền lâu và không xảy ra những sự cố như hư hỏng khi vận hành.
Vệ sinh máy nghiền ngô công nghiệp bằng cách tháo ốc khóa nắp thùng nghiền, sau đó mở nắp thùng nghiền và lấy phần mặt sàn ra bên ngoài, sử dụng chổi sắt để cọ các nguyên liệu còn bám dính trên lỗ mặt sàng. Túi đựng nguyên liệu cần phải được tháo ra mang đi giặt và phơi khô nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh.
Sau một thời gian sử dụng nếu thấy dây đai của máy bị trùng thì bạn hãy điều chỉnh 2 con ốc ở phần động cơ.
Mọi thắc mắc xin Quý khách hàng liên hệ
Công ty CPĐT Tuấn Tú
Hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 - 0984930099
Hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0948912688 – 0914567869 – 0916478186
Website: https://khomay3a.com/
Email: khomay3a@gmail.com
Share on Google Plus

About Khomay3A

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

6 nhận xét:

  1. Sản phẩm thu được nhìn chất lượng ghê bạn ạ máy làm cám viên

    Trả lờiXóa
  2. Nếu như không có máy nghiền ngô sẽ khiến cho bà con gặp rất nhiều khó khăn, đồng thời lại mất rất nhiều công sức. may thai cay chuoi

    Trả lờiXóa
  3. Nếu như không có máy nghiền ngô sẽ khiến cho bà con gặp rất nhiều khó khăn, đồng thời lại mất rất nhiều công sức. may dun cam vien

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Sau khi sử dụng xong thì bà con nên tiến hành vệ sinh máy tách hạt ngô

    Trả lờiXóa
  6. Nếu như không có máy nghiền ngô sẽ khiến cho bà con gặp rất nhiều khó khăn, đồng thời lại mất rất nhiều công sức. máy chế biến thức ăn chăn nuôi

    Trả lờiXóa